Toàn bộ sản phẩm do TAKUDO sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và bàn giao hoàn thiện cho khách hàng.

Quy trình Bảo Hành:

TAKUDO thực hiện việc bảo hành sản phẩm theo những bước sau:

  • Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm qua hình thức gọi điện, nhắn tin, facebook, zalo…
  • Bước 2: Công ty sẽ xác định thông tin, sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
  • Bước 3: Công ty cùng khách hàng sẽ thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.
  • Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất.
  • Bước 5: Thông tin cho khách hàng để tiến hành nghiệm thu sản phẩm sau bảo hành.

Các biện pháp xử lý bao gồm:

  • Sửa chữa hỏng hóc của sản phẩm.
  • Thay thế bằng sản phẩm mới hoặc sản phẩm có giá trị tương đương trong thời điểm bảo hành.
  • Hoàn tiền 100% cho khách hàng.

Chi phí bảo hành:

  • Bảo hành miễn phí cho tất cả sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
  • Đối với sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất thì công ty sẽ tính chi phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

Lưu ý: Trong trường hợp sản phẩm được bảo hành, TAKUDO sẽ chịu trách nhiệm về các khoản chi phí vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa, thay thế sản phẩm mới. Các sản phẩm hay bộ phận được thay thế hay loại bỏ sẽ thuộc quyền sở hữu của TAKUDO.