Thông tin chi tiết Chính sách giao hàng của TAKUDO

Phạm vi giao hàng

Hiện tại takudo.vn của chúng tôi hỗ trợ giao hàng trong ngày tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, và các tỉnh thành khác thời gian chuyển bị và giao hàng được xác định dựa theo đơn vị vận chuyển như Viettelpost, Vnpost…

Thời gian giao hàng

  • Đối với các đơn hàng giao tại Hồ Chí Minh – Hà Nội thời gian chuyển bị và giao hàng sẽ từ 01 – 03 ngày làm việc đối với sản phẩm theo kích thước tiêu chuẩn, và từ 03-07 ngày làm việc theo kích thước khách yêu cầu.
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác thì thời gian chuyển bị và giao hàng dự kiến từ 03 – 12 ngày kể từ lúc bạn lên đơn hàng và được xác định chính xác qua đơn vị giao vận như Viettelpost, VNpost…

Lưu ý:  Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Phí giao hàng

  • Đối với đơn hàng giao tại Hồ Chí Minh – Hà Nội với đơn hàng dưới 1 triệu thì quý khách sẽ chịu phí vận chuyển và mức phí sẽ được thể hiện trong phần đặt hàng hoặc nhân viên tư vấn thông báo chi phí vận chuyển trong phần xác nhận đơn hàng, đơn hàng trên 1 triệu sẽ được miễn phí vận chuyển.
  • Còn các đơn hàng ở các tỉnh thành còn lại phí giao hàng được xác định thông qua đơn vi giao vận Viettelpost, Vnpost… Mức phí sẽ được tính và được hiển thị khi quý khách đặt hàng tại bước thanh toán.

Hủy đơn hàng

  • Đơn hàng của bạn sẽ bị hủy nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng liên lạc với bạn.
  • Nếu bạn đã nhận đơn hàng nhưng không đồng ý nhận sản phẩm vì một lý do nào đó, thì bạn sẽ là người trực tiếp thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên giao nhận.
  • Nếu đơn hàng của bạn đã được đóng gói và chưa được gửi đi, bạn có quyền được hủy đơn hàng mà không phải chịu bất cứ chi phí phát sinh nào cả.

Trách nhiệm của TAKUDO trong quá trình vận chuyển

  • Dịch vụ vận chuyển của TAKUDO do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của TAKUDO.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. TAKUDO không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Nội thất TAKUDO đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.